Chính sách đổi trả

Với Zoseo, trải nghiệm của bạn luôn là ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi không ngừng nỗ lực để mang đến những sản phẩm hoàn hảo và dịch vụ tận tâm nhất.

Tuy nhiên, nếu có bất kỳ điều gì khiến bạn chưa hài lòng, Zoseo xin chân thành gửi lời xin lỗi. Chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ bạn ngay lập tức với chính sách đổi trả linh hoạt và nhanh chóng dưới đây:

2. ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

2.1 Đổi Trả Do Lỗi Của ZOSEO

Các trường hợp đổi trả hàng:

– Tình trạng sản phẩm khi nhận hàng:

   + Sản phẩm bị giao sai về số lượng. Sản phẩm không đúng với thông tin đã được đưa trên website như hình ảnh, màu sắc, thành phần….

   + Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (lỗi keo, lỗi chỉ, vải v.v.).

2.2 Đổi Trả Do Mong Muốn Của Khách Hàng

Các trường hợp đổi hàng:

– Khách hàng thay đổi size, màu…

– Khách hàng không ưng ý về chất lượng sản phẩm

3. THỜI GIAN ÁP DỤNG ĐỔI/TRẢ HÀNG

-  30 ngày kể từ ngày mua hàng (thời điểm tính từ khi khách hàng nhận hàng)

4.  CHI PHÍ ĐỔI HÀNG

Đối với các sản phẩm đổi lại do lỗi của ZOSEO, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả 100% chi phí.

– Đối với các sản phẩm đổi hàng do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, khách hàng sẽ phải trả phí vận chuyển 2 chiều.

5. QUY TRÌNH ĐỔI/TRẢ SẢN PHẨM

Bước 1: Khách hàng liên hệ với đội chăm sóc khách hàng ZOSEO qua Zalo, Facebook hoặc số điện thoại để xác nhận đổi/trả

Bước 2:  Chuẩn bị hàng và đưa cho shipper khi họ đến lấy

Bước 3: Zoseo sẽ tiến hành kiểm tra và xác nhận đơn hàng hợp lệ

Bước 4:

- Đổi sản phẩm: ZOSEO sẽ gửi đến bạn sản phẩm phù hợp

- Hoàn tiền sản phẩm: ZOSEO sẽ hoàn tiền 100% vào số tài khoản của bạn (ZOSEO sẽ liên hệ bạn để xác nhận thông tin chuyển khoản)

7. LƯU Ý:

- Quý khách hàng sẽ chỉ được đổi trả hàng 1 lần duy nhất

- Với những trường hợp hết sản phẩm để đổi, ZOSEO xin phép sẽ tư vấn đến khách hàng một vài mẫu khác hoặc hoàn tiền.

-------------------------------------------------

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Chính Sách Bảo Hành

Đổi mới 1 đổi 1 trong 30 ngày: Zoseo áp dụng chính sách đổi mới sản phẩm 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu phát hiện bất kỳ lỗi nào từ nhà sản xuất.

Bảo hành keo đế 365 ngày: Chúng tôi bảo hành miễn phí đường keo đế trong 365 ngày kể từ ngày mua. Zoseo sẽ hỗ trợ 50% chi phí vận chuyển khi bạn gửi giày đi bảo hành.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với ZOSEO qua hotline: 0988 61 2244 để được hỗ trợ tốt nhất

 

Bài viết liên quan

m.me/zoseo.official